วันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

Toyota Alphard Hyundai Starex VIP rental in Bangkok Thailand

Toyota Alphard & Hyundai Starex VIP  Rental in Bangkok Thailand 

บริษัท ไทย พรอสเพอรัส ไอที จำกัด ผู้นำด้านการให้บริการรถยนต์หรู ให้เช่า ด้วยยานยนต์ แบบ MPVหลากหลายชนิด  โตโยต้า อัลพาร์ด Toyota Alphard, ฮุนได Hyundai H1, grand Starex VIP, โฟล์ค Volkswagen VIP Caravelle รวมถึง โตโยต้า คอมมิวเตอร์ วีไอพี Toyota Commuter VIP

แวนวีไอพี มุ่งมั่นที่เน้นและปรับปรุงการให้บริการด้วยดีเสมอมา "ความพึงพอใจของลูกค้า คือความภาคภูมิใจของเรา" จุดเด่นของแวนวีไอพี ก็คือ รถยนต์ทุกคันของเราที่ให้บริการ ทำประกันภัยประเภท 1 แบบให้เช่า หรือรับจ้าง จากบริษัทประกันภัยชั้นนำของประเทศไทย ทำให้มั่นใจได้ว่า หากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดซึ่งเป็นสิ่งที่เราไม่ต้องการให้เกิด ลูกค้าของเราจะได้รับการคุ้มครองจากบริษัทฯผู้ให้ประกันภัยอย่างทั่วถึงและเป็นธรรม รถยนต์ของแวนวีไอพีทุกคันเป็นรถยนต์รุ่นใหม่ป้ายแดง ไม่มีการนำรถยนต์มือสองมาให้บริการโดยเด็ดขาด

นอกจากนี้พนักงานขับรถของทางบริษัทฯ จะต้องพิจารณาจาก คนขับรถที่จบการศึกษาขั้นต่ำระดับปริญญาตรี เพื่อลดความเสี่ยงเรื่องวุฒิภาวะ การควบคุมอารมณ์ ตลอดระยะเวลาการใช้รถบนท้องถนน และคุณภาพการให้บริการ

เลือกคุณภาพการให้บริการที่ดี เลือกแวนวีไอพี 

เช่ารถตู้


รถตู้ให้เช่า


บริการเช่ารถตู้ รถตู้โตโยต้า คอมมิวเตอร์ แต่งเบาะวีไอพี 10 ที่นั่ง บริการ รถตู้ให้เช่า เช่ารถตู้ VIP วีไอพี พร้อมคนขับ Toyota Commuter D4D VIP 

รถตู้ MPV หรูสำหรับผู้นำ ผู้บริหาร และรับรองแขก รถตู้โฟล์คสวาเกน คาราเวล
เช่ารถตู้ H1 พร้อมคนขับ

บริการเช่ารถตู้ H1 รถตู้ ฮุนได H1, grand Starex VIP สำหรับบุคคลที่เน้นสมรรถนะ การเดินทางประหยัดน้ำมัน บริการ รถเช่า ผู้บริหาร พร้อมคนขับ ขับเอง Hyundai grand Starex VIP, H1 Deluxe
บริการเช่ารถ alphard รถตู้ โตโยต้า อัลพาร์ด โฉมใหม่ 2.4V รถรุ่นใหม่ที่สุดในท้องตลาดเวลานี้ บริการ รถเช่า ผู้นำ พร้อมคนขับ ขับเอง Toyota Alphard 

ติดต่อ
บริษัท ไทย พรอสเพอรัส ไอที จำกัด
133/241 หมู่ 5 ลุมพินีคอนโดทาวน์ รัตนาธิเบศร์
ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000
โทร. 08-6804-5952, 02-968-2100
http://www.tpit.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น